เชา เฟลิกซ์

เชา เฟลิกซ์ นักเตะความสามารถสูงที่ 3 สโมสรดัง จ้องกระชากตัว

เชา เฟลิกซ์ เป็นนักเตะที่มีความสามารถสูงและได้รับความสนใจจากหลายทีมในตลาดซื้อขายนักเตะ โดยเฉพาะทีมจากพรีเมียร์ลีกอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ แอสตัน วิลล่า ที่ต่างสนใจในตัว เฟลิกซ์ อย่างยิ่ง

เชา เฟลิกซ์ ไม่น่าจะเล่นให้ แอตเลติโก มาดริด ในฤดูกาลนี้ ไม่ว่าจะเป็นการย้ายทีมหรือยืมตัว ตัวเลือกหลังที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดคือเขาสามารถกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกได้ ซึ่งมีหลายทีมที่สนใจอยากได้ตัวเขา

ความสัมพันธ์ระหว่าง เฟลิกซ์ และ แอตเลติโก มาดริด ไม่ดีขึ้นและทุกอย่างชี้ไปที่การกลับสู่พรีเมียร์ลีก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง มีสาม ทีมที่สนใจ เซ็นสัญญายืมตัวเขา โดยอ้างอิงจาก ‘สปอร์ต’ ได้แก่ แมนเช สเตอร์ ยูไนเต็ด, นิวคาสเซิ่ล และ แอสตัน วิลล่า

ในขณะนี้ โคลโคเนรอส ไม่สามารถหา ผู้ซื้อได้และผู้เล่นชาวโปรตุเกสต้องการกลับไปอังกฤษหลังจากใช้เวลากับเชลซี เขายิงได้ 4 ประตูจาก 16 เกมกับสิงห์บลูส์

กองหน้ารู้ดีว่าเขาไม่นับรวมดิเอโก้ ซิเมโอเน่และมันจะเป็นเรื่องยากมากสำหรับเขาที่จะได้ลงสนาม ด้วยเหตุผลนี้ เขากำลังมองหาทางออกและได้บอกกับ จอร์จ เมนเดส เอเย่นต์ของเขาแล้ว เขาหวังว่าจะพบทีมที่เล่นในแชมเปียนส์ลีกในฤดูกาลนี้

เชา เฟลิกซ์

เป้าหมายหลักของ แอตเลติโก มาดริด คือ การให้สโมสรเซ็นสัญญากับนักเตะชาวโปรตุกีสแต่เงิน 100 ล้านยูโรที่พวกเขาขอย้ายคืออุปสรรค์ใหญ่ ไม่มีสโมสรใดในยุโรปที่จะจ่ายเงินจำนวนนั้นสำหรับผู้เล่นที่ถูกลดค่าตัว

เฟลิกซ์ เป็นนักเตะที่สามารถเล่นในหลายๆตำแหน่งในแดนหน้า สามารถสร้างโอกาสและยิงประตูได้ดี ทำให้ “ปิศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, “สาลิกาดง” นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด และ “สิงห์ผงาด” แอสตัน วิลลา 3 สโมสรดัง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จ้องกระชากตัว เชา เฟลิกซ์ กองกลางตัวรุก “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด จาก ลาลีกา สเปน มาเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

เป็นที่เข้าใจกันว่า เชา เฟลิกซ์ ย้ายจาก “ตราหมี” แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทีม “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี แบบยืมตัวในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา โดยตัวเขาถือว่าทำผลงานได้น่าพอใจในระดับหนึ่ง จากการลงสนาม 20 นัด ทำได้ 4 ประตู แต่ไม่ถูกซื้อขาดเพราะไม่อยู่ในแผนการทำทีม เมาริซิโอ โปเชตติโน เทรนเนอร์คนใหม่ชาวอาร์เจนตินา

จากกระแสข่าวที่ว่า 3 ทีมดังลีกสูงสุดแดนผู้ดี ให้ความสนใจนั้น ทางด้านของ ดาวเตะวัย 23 ปี ที่เหลือสัญญากับ ยอดทีมแห่งถิ่น ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ ถึงปี 2027 ก็พร้อมที่จะกลับไปวาดลวดลายอีกครั้งในลีกยอดฮิตเบอร์หนึ่งของโลก อีกครั้ง โดยอาจเป็นทั้งย้ายทีมแบบถาวร หรือ ย้ายทีมแบบยืมตัว

อย่างไรก็ตามการตัดสินใจสุดท้ายของเฟลิกซ์จะขึ้นอยู่กับข้อเสนอที่ได้รับจากแต่ละทีม บรรยากาศของทีม และโอกาสในการเล่นที่เขาคาดว่าจะได้รับ การที่เฟลิกซ์แสดงความปรารถนาที่จะย้ายไปที่ทีมที่จะเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก นั้นไม่น่าประหลาดใจ สำหรับทีมอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก็มีโอกาสที่จะคว้าเฟลิกซ์มาให้ได้ ด้วยสัญญาที่น่าสนใจ และโอกาสในการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก

ในทางกลับกัน แอสตัน วิลล่า ที่ยังไม่มีโอกาสเข้าแชมเปี้ยนส์ลีก สำหรับฤดูกาล 2023-24 นั้น อาจจะต้องพยายามหาวิธีที่จะทำให้เฟลิกซ์เห็นคุณค่าในโครงสร้างทีม และวิสัยทัศน์ในอนาคตของทีม เพื่อทำให้เขาเลือกเข้าร่วมกับทีมเดียวกับพวกเขา แต่แน่นอนว่า การคว้านักฟุตบอลคุณภาพที่ต้องการเล่นในแชมเปี้ยนส์ลีก นั้นไม่ใช่งานที่ง่ายเลยทีเดียว

แหล่งที่มา

https://zumroad.com/sport/detail/5757

https://www.besoccer.com/new/man-utd-newcastle-aston-villa-in-race-for-joao-felix-transfer-1267403

https://www.thairath.co.th/sport/eurofootball/premierleague/2709571

บทความข่าวสารอื่นๆที่น่าสนใจ

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ cosmiledoc.com

แทงบอล

Releated