รอย คีน กล่าวว่าอาการบาดเจ็บของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ‘ไม่เพิ่มขึ้น

รอย คีน ไม่มั่นใจว่าคริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้รับบาดเจ็บที่กล้ามเนื้อสะโพก

กองหน้าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดถูกบังคับให้พลาดดาร์บี้กับแมนฯ ซิตี้เพราะเหตุนี้ แต่อดีตกัปตันของเขาไม่แน่ใจในเหตุผล โรนัลโด้จะพลาดอย่างแรง แต่คีนคิดว่ามีบางอย่างเกิดขึ้นเบื้องหลัง มันเป็นครั้งที่สองในฤดูกาลนี้ที่ไอคอนของโปรตุเกสได้รับบาดเจ็บ

ครั้งล่าสุดที่มันเกิดขึ้นคือช่วงกลางเดือนมกราคมปีนี้ ซึ่งเขาพลาดเกมกับแอสตัน วิลล่า 2 นัด หนึ่งในพรีเมียร์ลีก และอีกเกมในเอฟเอ คัพ ด้วยอายุ 37 ปี เวลาเล่นของโรนัลโด้อาจจบลงด้วยอาการบาดเจ็บที่เขาได้รับในตอนนี้ อย่างไรก็ตาม เมื่อพูดถึง Sky Sports คีนรู้สึกว่าอาการบาดเจ็บไม่ถูกต้อง

  • “ผมไม่ชอบเวลาที่ผู้จัดการทีม (ราล์ฟ รังนิค) พูดถึงกล้ามเนื้อสะโพกนี้” ไอคอนของแมนฯ ยูไนเต็ดกล่าว “ฉันไม่เข้าใจ “เราพูดถึงโรนัลโด้เกือบจะเป็นเครื่องจักร เขาแทบไม่ได้รับบาดเจ็บเลย “แต่ทุก ๆ ครั้งเขาจะคิดแบบนั้นสะโพกงอ “ไม่สมกับเป็นฉันเลย”

UFA Slot
Miedema เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก

Vivianne Miedema กองหน้าของ Arsenal กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่มีส่วนร่วม 100 ประตูในประวัติศาสตร์ Women’s Super League โดยทำได้เพียง 83 เกม

Vivianne Miedema กองหน้าของ Arsenal กลายเป็นผู้เล่นคนแรกที่ลงทะเบียนการมีส่วนร่วม 100 ประตูในประวัติศาสตร์ Women’s Super League หลังจากที่เธอทำประตูในการชนะ 4-2 ของ Gunners กับเบอร์มิงแฮม 

กองหน้าคนนี้ทำสถิติได้เพียงแค่ 83 นัดเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าเธอทำได้มากกว่าประตูหรือแอสซิสต์ในทุกเกม Miedema เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก และเธอก็ฉลองประตูทำลายสถิติกับเบอร์มิงแฮม

นักเตะวัย 25 ปีรายนี้เปิดบอลหลุดจากฝั่งมิดแลนด์ โดยผ่านผู้รักษาประตูไปได้ 2-0 มันเป็นครั้งที่ 70 ของ Miedema ใน WSL และที่สำคัญกว่านั้นคือการมีส่วนร่วมที่ 100 ของเธอโดยรวม ทำให้เธอเป็นผู้เล่นคนแรกในประวัติศาสตร์ของลีกที่ประสบความสำเร็จ 

กองหน้ารายนี้เป็นผู้ทำประตูสูงสุดในประวัติศาสตร์ลีก แซงหน้าเพื่อนร่วมทีมอาร์เซนอลอย่าง นิกิต้า พาร์ริส และเอลเลน ไวท์กองหน้าแมนฯ ซิตี้ และแม้จะเป็นกองหน้า แต่ Miedema ยังเป็นผู้ช่วยสูงสุดอันดับสามใน WSL 

หลังการแข่งขัน บัญชี Twitter อย่างเป็นทางการของ Arsenal เพิ่งทวีตว่า “GOAT” เพื่ออธิบายกองหน้าชาวดัตช์ เพื่อนร่วมทีม Katie McCabe เห็นด้วยกับโพสต์ของพวกเขาอย่างชัดเจนและตอบกลับโดยเพียงแค่เขียนว่า: “Freak”

ทีมของ Jonas Eidevall เก็บสามแต้มสำคัญกับทีมอันดับต่ำสุดของลีกเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ปัจจุบันพวกเขานำเชลซีอยู่แปดแต้มในตำแหน่งจ่าฝูง แต่เดอะบลูส์มีสามเกมในมือคู่แข่งในลอนดอน

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ cosmiledoc.com

Releated