UFA Slot

สกอตแลนด์ 1-3 ยูเครน: ผู้มาเยือนจุดประกายความสุขให้กับประเทศที่มีปัญหาในรอบเพลย์ออฟฟุตบอลโลก

พวกเขาเดินอย่างตั้งใจสู่แสงแดด Hampden โดยมีธงชาติยูเครนพาดบ่า ความหวังของประเทศที่บอบช้ำในใจ และสายตาของโลกจับจ้องมาที่พวกเขานักเตะของยูเครนสวมชุดสีเหลืองสดใสนำความปิติยินดีกลับมายังประเทศที่มีบาดแผลจากสงคราม

เมื่อพวกเขาทุ่มเทจิตวิญญาณของพวกเขาในการบรรลุชัยชนะครั้งยิ่งใหญ่ และบางที เพียงแค่อาจอ้างสิทธิ์ในที่ที่ไม่น่าจะเป็นไปได้ในศึกฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศเหนื่อยยาก เข้มข้น

และแม้จะต้องยึดติดเพียงเล็กน้อยในช่วงปิดการแข่งขันเมื่อสกอตแลนด์รวบรวมขึ้นก็ตาม ก็ยังได้รับผลประโยชน์อย่างเต็มที่ด้วยอารมณ์ความรู้สึก ดูเหมือนว่ายูเครนจะเข้ายึดครองอำนาจเหนือมนุษย์ในบางครั้ง Andriy Yarmolenko ไม่เคยรู้จักความสามารถในการวิ่งของเขามาก่อน แต่สามารถทะลุแนวรับของสกอตแลนด์ที่งุ่มง่ามเพื่อส่งลูกเทนนิสที่แม่นยำเหนือเครกกอร์ดอน

มันส่งผู้สนับสนุนที่มาเยี่ยม 3,500 คนไปสู่ความปิติยินดีและฝ่ายของเขากำลังเดินทางไปเล่นฟุตบอลโลกรอบชิงชนะเลิศกับเวลส์ในคาร์ดิฟฟ์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เมื่อเขากลับมาถึงเส้นแบ่งครึ่ง ยาร์โมเลนโกก็คุกเข่าลงและชี้ขึ้นไปบนฟ้า ข้างหลังเขา บรรดาแฟนบอลชาวยูเครนนั้นเต็มไปด้วยความเจ็บปวด ความเจ็บปวด ความกังวล ความกลัว และความคับข้องใจเมื่อทำงานเต็มเวลา เป้าหมายที่แตกแยกของ Artem Dovbyk ทำให้ได้รับชัยชนะในที่สุด การสนับสนุนการมาเยือนและทีมก็เฉลิมฉลองเป็นหนึ่งเดียว

แฟน ๆ เหล่านี้ไม่ได้ขยับตัวเป็นเวลานานหลังจากที่แฟน ๆ สกอตแลนด์เดินออกไปปรบมือให้กับผู้ชนะอย่างกีฬาแฟนๆมารวมตัวกันในโอกาสพิเศษมันสอดคล้องกับโอกาสที่ทำเครื่องหมายด้วยความสามัคคีและความฉุนเฉียว ผู้สนับสนุนยูเครน ทั้งผู้หญิงและเด็กจำนวนมาก รวมทั้งกลุ่มเด็กกำพร้าที่ได้รับเชิญ ได้เริ่มยื่นคำร้องต่อศาลก่อนการแข่งขันจะเริ่มขึ้น

บรรยากาศนอกเกมก่อนการแข่งขันแฮมป์เดนเป็นหนึ่งในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอาย แม้แต่สภาพอากาศก็เปลี่ยนไปในโอกาสนี้เนื่องจากฤดูร้อนที่แห้งแล้งของสกอตแลนด์ทำให้ท้องฟ้าสีครามและแสงแดดส่องถึง ความรู้สึกตื่นเต้นในความคาดหมาย

แฟนๆ ปรบมืออย่างมีความสุข ชาวสกอตวัยรุ่นสวมชุดแซลเทียร์ ทำภารกิจที่จะชกต่อยคู่ต่อสู้ทุกคนที่เขาเจอผู้สนับสนุนชาวยูเครนเดินไปข้างหน้าและโบกธงของประเทศของเธออย่างภาคภูมิใจเหนือเธอ ในขั้นตอนเดียวกันนั้น คณะนักร้องประสานเสียงกลาสโกว์ในท้องถิ่นได้เข้าร่วมกับแฟนๆ ที่มาเยี่ยมเพื่อร้องเพลงชาติยูเครน เห็นได้ชัดว่าเป็นตัวเลขที่ยากจะเชี่ยวชาญ แต่ 12 วันของการยัดเยียดและการฝึก Duolingo

UFA Slot

ได้คุ้มค่าด้วยการแปลที่เร้าใจแม้แต่ผ้าพันคอครึ่งและครึ่ง ซึ่งปกติแล้วเป็นสัญลักษณ์ล้อเลียนของฟุตบอลสมัยใหม่ กำลังซื้อขายกันอย่างล้นหลาม เจ้าของแผงขายของที่ดูแลสินค้าของเขาในบริเวณพื้นดินกล่าวว่า

“พวกเขาหากินได้เพียงพอ ฉันนำมามากเป็นห้าเท่าของปกติและ ahm ยังเหลือน้อย”พื้นที่โดยรอบค่อยๆ ว่างเปล่าเมื่อมีเสียงดังขึ้นภายในโถงถ้ำของแฮมป์เดนผู้เล่นชาวยูเครนยืนปรบมือให้กับเพลงชาติของพวกเขา ซึ่งได้รับเสียงปรบมืออย่างอบอุ่นจากทั้งสนาม ป้ายที่มีข้อความ ‘สันติภาพ’ วางอยู่ข้างหน้าพวกเขาไม่กี่ฟุต ไม่ว่าจะสัญชาติอะไร ก็เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่รู้สึกมีก้อนในลำคอ

งานฝีมือและการรับสินบนทำให้เป็นค่ำคืนของยูเครนเมื่อเสียงนกหวีดดังขึ้น อารมณ์ความรู้สึกและความสามัคคีก็ออกไปนอกหน้าต่าง มีเกมที่จะชนะความดุร้ายที่ทั้งสองฝ่ายบินเข้าสู่การโหม่งในช่วงเปิดแสดงให้เห็นว่าไม่มีการแบ่งไตรมาส ยูเครนเป็นฝ่ายที่น่าจะโดนขัดขวางโดย XI เริ่มต้น 6 คนของพวกเขาไม่ได้เล่นเกมการแข่งขันในปีนี้ทว่าผู้เยี่ยมชมเป็นหัวหน้า

ในครึ่งแรกการโต้ตอบที่ราบรื่นของพวกเขาทำให้สกอตแลนด์ดิ้นรน เมื่อถึงเวลาที่ยาร์โมเลนโก้จมลงไปในที่เปิด กอร์ดอนได้ช่วยชีวิตสกอตแลนด์ด้วยการเซฟที่ยอดเยี่ยมสองสามครั้งเพื่อปฏิเสธ Viktor Tsygankov และยาร์โมเลนโกชาวสก็อตมีโอกาสที่จะจัดกลุ่มใหม่และจัดระเบียบใหม่ในช่วงพักครึ่ง แต่ในไม่ช้าก็จ้องมองที่ขาดดุล 2-0

ข่าวแนะนำ

ขณะที่ลูกโหม่งของ Roman Yarmechuk อยู่ในตาข่าย มีเพียงที่เดียวที่กองหน้ากำลังจะไป เขาวิ่งและกระโดดข้ามคลังโฆษณาในเวลาต่อมา เขาถูกโอบกอดด้วยความปิติยินดีของแฟนๆ ชาวยูเครนที่อัดแน่นอยู่ในมุมของพื้นดิน

จังหวะที่เหลือเชื่อ – และการขาดการเตรียมการ – เริ่มส่งผลกระทบกับขายูเครนที่อ่อนล้า ความเหนื่อยล้าเกิดขึ้นเมื่อสกอตแลนด์เตือนลมและทุบทิ้งที่ฝ่ายรับแฟน ๆ ชาวยูเครนต่างพากันโล่งอกเมื่อจอห์น แม็คกินน์โหม่งโหม่งจากระยะหกหลาไปเสียหน้าประตูยูเครนยังมีงานต้องทำอีกมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ Heorhiy Bushchan –

ผู้รักษาประตูที่ตอนนี้ดูเหมือนกระต่ายในไฟหน้า – กระพือปีกจากความพยายามของ Callum McGregor และลูกบอลพุ่งเข้าตาข่ายผู้เข้าชมถูกแขวนคอ วางร่างกายของพวกเขาบนเส้นและทุ่มตัวเองเข้าสู่ความท้าทาย Dovbyk ควรจะฟื้นการเป็นผู้นำสองเป้าหมายของพวกเขาเพียงเพื่อทำลายโอกาสทองเมื่อ McGregor

รีบกลับไปทำการแทรกแซงที่สำคัญทว่าสำหรับความพยายามอย่างกล้าหาญของสกอตแลนด์ ค่ำคืนนี้ก็คือค่ำคืนของยูเครนDovbyk ไม่ผิดเมื่อเขาควบเคลียร์เป็นครั้งที่สองโดยทำคะแนนด้วยการเตะลูกสุดท้ายและจูบตราบนเสื้อของเขาขณะที่ยูเครนย้ายไปคาร์ดิฟฟ์ในวันอาทิตย์ที่พวกเขาเผชิญหน้ากับเวลส์ในตำแหน่งที่ไม่น่าเชื่อในการแข่งขันฟุตบอลโลก


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ cosmiledoc.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated