sport

แอสตัน วิลล่า ประกาศคว้าตัว คาลัม แชมเบอร์ส 

Calum Chambers ได้เซ็นสัญญากับ Aston Villa ในการย้ายจาก Arsenal

ข้อตกลงภายใต้เรดาร์นี้เป็นเวลาสามปีครึ่งได้รับการประกาศเมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ทำให้แฟนบอลหลายคนประหลาดใจ การยืนยันการโอนของ Villa เกิดขึ้นจากสีน้ำเงินโดยสิ้นเชิง และชวนให้นึกถึงการเข้าซื้อกิจการของ Danny Ings เมื่อฤดูร้อนที่แล้ว Chambers อยู่ที่ Arsenal มาตั้งแต่ปี 2014 แต่ใช้เวลาในฤดูกาล 2018/19 ยืมตัวที่ Fulham ก่อนที่ปัญหาอาการบาดเจ็บและฟอร์มที่แย่จะทำให้เขาเสียเปรียบ

ผู้พิทักษ์กลายเป็นชายที่ถูกลืมที่เอมิเรตส์หลังจากผ่านไปหนึ่งปีเนื่องจากอาการบาดเจ็บของ ACL กับเชลซีในปลายปี 2019 เขากลับมาที่ฝั่งอาร์เซนอลเมื่อปีที่แล้ว แต่ตอนนี้จะย้ายไปที่วิลล่า แถลงการณ์ของวิลลาอ่านว่า: “แอสตัน วิลล่ามีความยินดีที่จะประกาศการเซ็นสัญญากับคาลัม แชมเบอร์สจากอาร์เซนอล “กองหลังที่เก่งกาจรายนี้ ซึ่งเล่นได้ทั้งเซ็นเตอร์แบ็คและแบ็คขวา ได้ตกลงเซ็นสัญญาสามปีครึ่งแล้ว

“แชมเบอร์สสำเร็จการศึกษาในทีมชุดใหญ่จากอะคาเดมี่ที่เซาแธมป์ตันก่อนที่จะย้ายไปอาร์เซนอลในปี 2014 “เขายังถูกคุมขังในมิดเดิลสโบรห์และฟูแล่มอีกด้วย “ติดทีมชาติอังกฤษ นักเตะวัย 27 ปีลงเล่นให้เดอะ กันเนอร์ส 5 นัดในฤดูกาลนี้ ยินดีต้อนรับ คาลัม!” นอกเหนือจากการประกาศดังกล่าว อาร์เซนอลยังได้ออกแถลงการณ์ของตนเอง อ่านว่า: “Calum Chambers ได้เข้าร่วม Aston Villa ในการโอนถาวรโดยไม่เปิดเผยค่าธรรมเนียม

“เข้าร่วมกับเราจากเซาแธมป์ตันในเดือนกรกฎาคม 2014 เมื่ออายุ 19 ปี ในไม่ช้า Calum ก็กลายเป็นทีมชาติอังกฤษเต็มรูปแบบโดยก่อนหน้านี้ได้แสดงให้กับทีม U-21s “กองหลังรายนี้ลงเล่น 122 เกมในทุกการแข่งขันในช่วงเวลาที่เขาอยู่กับเรา โดยคว้าแชมป์ทั้ง FA Community Shield ในการเดบิวต์ในเดือนสิงหาคม 2014 และ Emirates FA Cup ในปี 2015  “คาลัมยังสนุกกับการยืมตัวไป 2 ครั้งในช่วงเวลาที่เขาคุมทีมกันเนอร์ ที่มิดเดิลสโบรห์ในปี 2016/17 และที่ฟูแล่มในปี 2018/19 ซึ่งเขาได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลจากผลงานที่ยอดเยี่ยมในตำแหน่งกองกลางตัวรับ

“เราขออวยพรให้ Calum พบกับบทต่อไปในอาชีพการงานของเขา และขอบคุณเขาสำหรับผลงานที่เขามีให้ Arsenal ตลอดแปดฤดูกาลที่ผ่านมา “การโอนขึ้นอยู่กับความสมบูรณ์ของกระบวนการกำกับดูแล” “มันเป็นสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และพวกเขากำลังอยู่ในช่วงเวลาที่ดีในช่วงเวลานี้” แชมเบอร์ส กล่าวบนเว็บไซต์ของสโมสร “มันเป็นสถานที่ที่น่าตื่นเต้นมาก และทุกคนสามารถเห็นสิ่งนั้นจากภายนอก สิ่งต่างๆ กำลังเกิดขึ้นที่นี่ และมันกำลังเคลื่อนไปในทิศทางที่ถูกต้องอย่างแน่นอน

“สำหรับฉัน การเข้าร่วมสโมสรที่ยอดเยี่ยมนั้นไม่ใช่เรื่องง่าย มันเป็นสิ่งที่ถูกต้องสำหรับฉันที่จะทำ” วิลลาขยับขึ้นมาอยู่อันดับที่ 11 ในตารางพรีเมียร์ลีกนับตั้งแต่การมาถึงของสตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งชนะห้าจาก 11 เกมที่เขาคุมทีม “ผู้จัดการทีมทำได้ดีมากที่เรนเจอร์ส” แชมเบอร์สกล่าวเสริม “เขาเป็นผู้จัดการทีมที่อายุน้อยและน่าตื่นเต้น และฉันแทบรอไม่ไหวที่จะร่วมงานกับเขา “มันเป็นเวทีที่ยอดเยี่ยมที่จะเข้าร่วมสโมสร โมเมนตัมในการสร้างสโมสรและเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นที่ได้มาอยู่ที่นี่”

ufabet

ค่าธรรมเนียมเงินกู้ ‘สูงเกินจริง’ เจสซี่ ลินการ์ด ‘คุ้มค่า’

สำหรับนิวคาสเซิ่ลถ้าเพลย์เมกเกอร์ของแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดช่วย Magpies เอาชนะการตกชั้น ตูนฮีโร่เลสเฟอร์ดินานด์กล่าว เลส์ เฟอร์ดินานด์คิดว่านิวคาสเซิ่ลควรจ่ายแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดในสิ่งที่พวกเขาต้องการสำหรับเจสซี่ ลินการ์ด เพราะมันจะคุ้มค่าถ้าเขาเก็บพวกเขาไว้ในพรีเมียร์ลีก ทีม Magpies หมดหวังที่จะคว้าตำแหน่ง playmaker ที่ไม่เอื้ออำนวย แต่ก็มีข้อขัดแย้งระหว่างทั้งสองฝ่ายในลีกสูงสุดเกี่ยวกับความต้องการทางการเงินของ Red Devils

United กำลังขอค่าธรรมเนียมเงินกู้ 2.5 ล้านปอนด์สำหรับนักเตะวัย 29 ปีรายนี้ เช่นเดียวกับค่าแรงเต็มจำนวนและโบนัส 12 ล้านปอนด์หากพวกเขาเลี่ยงการตกชั้น อย่างไรก็ตาม นิวคาสเซิ่ลพบว่าข้อเรียกร้องเหล่านั้นไม่สมเหตุสมผล และยังต้องรอดูกันต่อไปว่าจะมีความคืบหน้าในการเจรจากับตลาดซื้อขายนักเตะหรือไม่ในสัปดาห์หน้า คาร์ลตัน โคล อดีตกองหน้าเวสต์แฮมและเชลซี ออกมาตำหนิ United สำหรับคำขอของพวกเขา โดยวิพากษ์วิจารณ์ว่าพวกเขาขาดการพิจารณาสวัสดิการของ Lingard

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์เชื่อว่าความต้องการของพวกเขาสมเหตุสมผลเนื่องจากสถานการณ์ปัจจุบันที่สโมสรเก่าของเขาอยู่ในสถานการณ์ โดยปัจจุบันเดอะ แม็กพายส์อยู่อันดับที่ 18 และมีความเสี่ยงสูงที่จะถูกตกชั้น เฟอร์ดินานด์พูดถึงความต้องการด้านการเงินของยูไนเต็ดกับ talkSPORT Breakfast ว่า “มันเป็นแนวทางที่พรีเมียร์ลีกเป็นและวิธีการทำงาน “ถ้าเจสซี่ ลินการ์ดไปที่นั่นและเก็บนิวคาสเซิ่ลให้อยู่ในดิวิชั่น นิวคาสเซิ่ลจะคุ้มกับอะไร และพวกเขาพยายามทำอะไร? “ฉันเข้าใจว่ามันคือธุรกิจ และบางครั้งผู้คนก็มีสินค้าที่พวกเขาพยายามจะซื้อ แต่ถ้าคุณต้องการสินค้านั้น คุณต้องจ่ายเงินเพื่อซื้อมัน

“น่าเสียดายที่บางครั้งราคาก็สูงเกินจริง แต่นั่นคือแนวทางของพรีเมียร์ลีกในตอนนี้” เมื่อถูกถามว่าเขาเห็นด้วยกับคำขอของ United หรือไม่ ไซม่อน จอร์แดน เจ้าบ้านของ talkSPORT เข้าข้างคำตัดสินของเฟอร์ดินานด์โดยกล่าวว่า: “ถูกต้องแล้ว “ฉันจะพูดว่า: ‘นิวคาสเซิ่ล คุณต้องการให้ผู้เล่นคนหนึ่งของฉันแก้ไขปัญหาของคุณ ดังนั้นคุณสามารถทำให้ฉันมีปัญหาในปีต่อ ๆ ไป คุณสามารถทำได้ แต่คุณต้องจ่ายค่าเบี้ยประกันภัยให้ฉัน

“’ฉันจะเริ่มต้นด้วย 12 ล้านปอนด์จากนั้นจึงเสนอราคาให้ฉัน ฉันต้องการ 12 ล้านปอนด์ คุณไม่อยากได้อะไรเลย บางทีเราอาจจะได้พบกันตรงกลางที่ 6 ล้านปอนด์” “โดยความหมายแล้ว ฉันไม่ได้ทำเพื่อคุณ ฉันไม่ใช่องค์กรการกุศล ฉันเป็นเจ้าของผู้เล่นรายนี้ที่ลงทะเบียน ดังนั้นตอนนี้เรากำลังโต้เถียงกันว่า แมนฯ ยูไนเต็ด ควรเป็นองค์กรการกุศลที่จดทะเบียนสำหรับผู้เล่นและสโมสรหรือไม่”

Lingard พิสูจน์ว่าเขายังคงเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมเมื่อเขาฟื้นอาชีพของเขาที่เวสต์แฮมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว นักเตะวัย 29 ปีทำประตูได้ 9 ประตูจาก 16 นัด เพื่อช่วยให้แฮมเมอร์สบรรลุตำแหน่งยูโรป้าลีก เขาเลือกที่จะอยู่ที่สโมสรในวัยเด็กของเขาเมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม เพื่อต่อสู้เพื่อตำแหน่งของเขาในทีมชุดใหญ่ แต่นั่นพิสูจน์แล้วว่าเป็นข้อผิดพลาด โดย Lingard เล่นเพียง 88 นาทีของการดำเนินการในพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลนี้

สามารถติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ cosmiledoc.com

Releated