UFA Slot

ทิม พายน์ อดีตกัปตันทีมชาติออสเตรเลีย เตรียมหวนคืนสู่คริกเก็ต

ทิม พายน์ สามารถกลับมาเล่นในแทสเมเนียได้ในอีก 6 สัปดาห์ ในขณะที่อดีตกัปตันทีมทดสอบของออสเตรเลียเตรียมพร้อมสำหรับการกลับมาเล่นคริกเก็ตของเขา Paine กำลังฝึกซ้อมกับทีมของรัฐแทสเมเนียในฐานะผู้เล่นที่ไม่มีสัญญา ในขณะที่เขาวางแผนจะกลับมาเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่สูญเสียตำแหน่งหัวหน้าทีมทดสอบในการโต้เถียงเรื่องเซ็กส์

นักเตะวัย 37 ปีใช้เวลาว่างจากการแข่งขันหลังจากยืนหยัดเป็นกัปตันทดสอบในเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว เขาไม่เคยเกษียณแต่ไม่ได้เซ็นสัญญากับรายชื่อผู้เล่นของแทสเมเนียในช่วงซัมเมอร์นี้

คริกเก็ตแทสเมเนียกล่าวว่า Paine กลับมาฝึกซ้อมแล้ว การออกนอกบ้านครั้งแรกของรัฐในช่วงซัมเมอร์นี้คือวันเดียวในวันที่ 28 กันยายนกับเซาท์ออสเตรเลีย แต่พายน์ตั้งเป้าที่จะกลับมาเล่นในอันดับสโมสร

การแข่งขันคริกเก็ตแทสเมเนียระดับพรีเมียร์ลีกเริ่มต้นในต้นเดือนตุลาคมและเกมเปิดเชฟฟิลด์ชิลด์ของแทสเมเนียจะเริ่มในวันที่ 6 ตุลาคม

“เราสามารถยืนยันได้ว่าทิมกลับมาฝึกซ้อมโดยมีเป้าหมายในขั้นตอนนี้เพื่อเล่นใน CTPL ในฤดูกาลนี้” โฆษกของ Cricket Tasmania กล่าว

UFA Slot

หน่วยงานปกครองปฏิเสธความคิดเห็นเพิ่มเติม แต่ Paine มีพันธมิตรที่ทรงพลังอีกคนในเพื่อนแทสเมเนียและอดีตกัปตันทีมทดสอบ Ricky Ponting ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งให้เป็นหัวหน้าฝ่ายกลยุทธ์ของ Hobart Hurricanes และได้เปิดเผยความปรารถนาของเขาอย่างเปิดเผยว่าให้ Paine เล่นให้กับแฟรนไชส์ ​​BBL อีกครั้ง

Paine ลาออกจากตำแหน่งหัวหน้าทีมทดสอบหลังจากยอมรับว่ามีส่วนเกี่ยวข้องในการแลกเปลี่ยนข้อความลามกกับอดีตพนักงานหญิงของ Cricket Tasmania เมื่อปลายปี 2017 Cricket Australia แอบสืบสวนในเวลานั้นและให้โทษ Paine จากการกระทำผิด แต่เขาลาออกจากงานซีรีส์ Ashes ของปีที่แล้ว เมื่อทราบว่าการแลกเปลี่ยนข้อความจะกลายเป็นสาธารณะ

ผู้สืบทอดตำแหน่งของพายน์ในฐานะกัปตันทีมทดสอบ แพ็ต คัมมินส์ กล่าวว่าผู้รักษาประตูยังไม่ถูกลืม

“คนอย่าง Painey อย่างแรกเลยในฐานะคู่ครอง คุณต้องแน่ใจว่าเขาโอเค เราทุกคนทำผิดพลาด” คัมมินส์กล่าวเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว “เขาทำผิด แต่เขาพยายามแก้ไขสถานการณ์ให้ดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ … ฉันรู้สึกกับเขาจริงๆ”


ติดตามเนื้อหาดีๆ น่าอ่านได้ที่ cosmiledoc.com อัพเดตทุกสัปดาห์

UFA Slot

Releated